Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

MINI Clubman sắp ra mắt thị trường nước Việt

Là một chiếc xe trong phân khúc đô thị hạng sang nhưng MINI Clubman lại sở hữu cửa sổ trời trượt điện có kích thước lớn như những chiếc SUV hạng trung và vùng điều hòa riêng cho hàng ghế sau, đặc biệt MINI Clubman được tích hợp núm xoay iDrive và thắng tay điện như trên BMW mới. Tổng thể khoang cabin của MINI Clubman sẽ rất tinh tế và sôi động khi đi vào ban đêm.
Theo kế hoạch, MINI Clubman sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam vào thời gian tới, mang đến cho người tiêu dùng một sự lực chọn mới mẻ.

MINI Clubman thế hệ II đã thoát ra được định nghĩa nhỏ gọn của những người tiền nhiệm, nâng tầm lên để cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ hạng sang như: Mercedes GLA, Audi Q3, và thậm chí cả Land Rover Evoque.

Thiết kế mới của của MINI Clubman thế hệ II vẫn mang đậm ngôn ngữ của MINI, tuy nhiên kích thước xe tạo sự thoải mái hơn, như mặt ca-lăng kiểu miệng cá to gần như gấp đôi thế hệ I, thân xe được kéo dài hơn, khoang ca-bin rộng hơn. Sự độc đáo theo văn hóa di truyền MINI của MINI Clubman còn thể hiện ở kiểu mở cửa kép phía sau từ mẫu tiền thân là chiếc Austin Mini Clubman Estates năm 1970 hơi cổ điển.

Nhìn tổng quan, MINI Clubman vẫn trung thành với kiểu thân trơn chứ không sử dụng các đường gân hiện đại. Tuy vậy, thiết kế xe vẫn tạo ra được tính khí động học cao khi các luồng khí đi từ trước qua vòm bánh xe và thoát ra ở khe sau, nóc xe cũng được hạ thấp ở phần kết nối với ốp lướt gió, ốp cản sau có khe gió hai bên và có ống xả đối xứng.

MINI xưa nay vốn trung thành với định nghĩa nhỏ gọn nhưng các nhà thiết kế chưa bao giờ thỏa hiệp với không gian bên trong xe. Xe luôn luôn được tối đa hóa không gian và thiết kế mang đậm chất truyền thống của MINI dựa trên thiết kế đèn pha kiểu tròn cổ điển.

Giờ đây với chiếc MINI Clubman thế hệ II này thì các nhà thiết kế muốn ghi đậm dấu ấn trên từng cm vuông nội thất qua việc kết hợp hài hòa giữa các chất liệu da, kim loại chrome, kiểu may chỉ màu nổi cho vô-lăng và các bề mặt ghế dạng hạt lựu. Không những thế, việc sử dụng các đèn led nhiều màu sắc khi vận hành xe làm tăng thêm cảm xúc cho người cầm lái.

Những phiên bản cho thị trường Việt Nam là MINI Clubman loại động cơ 03 xy-lanh 1.5 lít công suất 136 mã lực đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và MINI Clubman S 04 xy-lanh 2.0 lít công suất 192 mã lực đi kèm với hộp số 8 cấp, tất cả hai phiên bản này đều trang bị 3 chế độ chạy (thông thường, tiết kiệm, thể thao).
Đánh Giá Xe
Tin Tức Xe Hơi
Kinh Nghiệm Xe Hơi
Người Đẹp Và Xe
Khám Phá
Tư Vấn Xe Hơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét