Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

THACO quyết định trao tặng 4 xe ôtô cho Ủy ban ATGT Quốc gia

Trong năm 2015, THACO đã tham gia các chương trình về an toàn giao thông với Ủy ban ATGT, các đài phát thanh Trung ương đến địa phương với tổng kinh phí trên 10 tỷ đồng. THACO cũng đã phát động chương trình chấp hành ATGT đến toàn thể CBCNV THACO trên toàn hệ thống công ty.
Chiều qua (11/3), trong khuôn khổ buổi lễ phát động giải thưởng “vô lăng vàng 2016” khu vực phía Bắc, Công ty THACO đã chính thức trao tặng 4 xe ôtô cho Ủy ban ATGT Quốc gia và 2 tỉnh Quảng Nam, Đồng Nai.

Cụ thể, công ty cổ phần ôtô Trường Hải – THACO đã bàn giao 2 xe ôtô Kia New Sorento động cơ 2.4GATH đời 2016, hỗ trợ văn phòng, ban ATGT tỉnh Quảng Nam và Đồng Nai 2 xe ôtô bán tải Mazda BT50 phiên bản 3.2L AT 4WD đời 2016. Tổng giá trị phương tiện hỗ trợ là 3,320 tỷ đồng.

ông Nguyễn Hùng Minh – Tổng giám đốc THACO bàn giao chìa khóa tượng trưng cho Ủy ban ATGT Quốc gia.

Các phương tiện này được hỗ trợ nhằm phục vụ công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật bảo đảm trật tự an toàn giao thông của Ủy ban ATGT Quốc gia cũng như ban ATGT địa phương tại các địa phương trên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hùng Minh – Tổng giám đốc THACO cho biết: Với quan điểm “THACO thể hiện trách nhiệm với xã hội”, mỗi năm THACO đều hỗ trợ nhiều hoạt động cộng đồng xã hội, để chia sẻ trách nhiệm trong nhiều lĩnh vực như an ninh tổ quốc, an sinh xã hội, an toàn giao thông, giáo dục, văn hóa – văn nghệ, y tế, thể thao, vì người nghèo, troa học bổng, ...

Với Ý nghĩa thiết thực mà chương trình phối hợp  bảo đảm trật tự an toàn giao thông đem lại, THACO sẽ tiếp tục phát triển sản xuất kinh doanh tốt hơn nữa để được đồng hành cùng các cơ quan quản lý nhà nước, cán bộ ban nghành liên quan trong việc thực hiện các giải pháp ATGT, nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, góp phần xây dựng van hóa giao thông tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét