Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Nhiều khuyến mãi khi mua loại xe Honda MSX 125cc

Honda MSX 125cc là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ đầu tiên được Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường Việt Nam. Kể từ khi mới bắt đầu xuất hiện, MSX 125cc được kỳ vọng mang đến một xu hướng mới trong việc sử dụng xe máy, góp phần vào việc hoàn chỉnh phong cách sống của khách hàng và giúp việc chơi xe được phổ biến rộng rãi. 
Khi mua xe Honda MSX 125cc tại các HEAD Honda trên toàn quốc sẽ, khách hàng sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

Cụ thể, những khách hàng mua xe trong thời gian từ 15/3/2016 đến ngày 30/4/2016 sẽ được nhận kèm 01 phiếu quà tặng 3 triệu đồng có giá trị sử dụng ngay lần mua xe đó và 01 bộ phụ kiện MSX chính hãng trị giá 2 triệu đồng. Chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc ngay khi số lượng bộ phụ kiện được trao hết.

Kích thước nhỏ gọn là một lợi thế của MSX khi di chuyển ở điều kiện đường phố Việt Nam

Về thiết kế, MSX 125cc được đánh giá cao bởi phong cách đậm nét thể thao, hiện đại và đúng chất “đường phố”. MSX 125cc còn là một chiếc xe vô cùng tiện dụng và phù hợp với mọi điều kiện giao thông nhờ vào kích thước hợp lý. MSX 125cc có khả năng vận hành ổn định, tăng tốc tốt, dễ điều khiển và đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu với hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI. Sau hơn 1 năm có mặt trên thị trường, MSX 125 để lại dấu ấn và phong cách đặc biệt trong lòng những khách hàng đam mê phong cách thể thao, cá tính và mạnh mẽ.
Đánh Giá Xe
Tin Tức Xe Hơi
Kinh Nghiệm Xe Hơi
Người Đẹp Và Xe
Khám Phá
Tư Vấn Xe Hơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét